



Content khuyến mại
Không chỉ riêng ngành spa mà bất kỳ ngành hàng nào, content quảng cáo, khuyến mại luôn là content có sức hấp dẫn nhất đối với khách hàng và cũng mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh những tuyến bài về dịch vụ chuyên sâu, về những lợi ích, hiệu quả, khách hàng sẽ đặt ra câu hỏi về giá cả, xem mức giá đó có phù hợp với họ hay không. Nếu có thêm những content khuyến mãi họ sẽ cân nhắc thêm vì được sử dụng dịch vụ với mức giá hời nhất. Một số chương trình khuyến mãi phổ biến trong ngành spa như: giảm giá dịch vụ theo %, mua dịch vụ A tặng dịch vụ B, tặng voucher, mua 10 buổi tặng 2 buổi,…các chủ spa có thể tham khảo áp dụng linh hoạt tại cửa hàng của mình để thu hút khách hàng nhé.
Content feedback, review sản phẩm
Không có gì thực tế và hiệu quả hơn là những review, chia sẻ trải nghiệm thực tế của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Dù chỉ là vài dòng tin nhắn hay những hình ảnh kết quả thực hiện cũng là minh chứng và là cơ sở để khách hàng tin vào sự hiệu quả, lợi ích của dịch vụ mang đến cho họ. Rất nhiều spa sử dụng content review sản phẩm để thu hút khách hàng, xây dựng niềm tin về uy tín của spa.
Content giới thiệu/bán dịch vụ, gói làm đẹp
Đây là dạng content chính để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của spa đến với khách hàng. Khách hàng cần phải biết về sản phẩm, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại spa của bạn. Và content giới thiệu dịch vụ, những ưu điểm vượt trội của dịch vụ chính là chìa khóa để thu hút khách hàng đến trải nghiệm tại spa.
Content nêu hiệu quả trước – sau
Đối với ngành spa, thẩm mỹ nói riêng, dạng content hay hình ảnh hiệu quả trước sau được sử dụng rất nhiều vì hiệu ứng rất tốt. “Trăm nghe không bằng một thấy”, khách hàng có thể quan sát và thấy rõ sự khác biệt trước và sau khi dùng dịch vụ, sản phẩm, giúp củng cố niềm tin và động lực để làm đẹp.
Zocheckin
Bài viết liên quan: