6 Bí Quyết Viết CTA Dẫn Dắt Khách Hàng Tiêm

1. Giải Quyết Vấn Đề

Hứa hẹn chia sẻ cách giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Ví dụ: 

Đăng ký dùng thử liệu trình “Trẻ hóa da” ngay hôm nay để thoát khỏi làn da khô, mất nước.

 

2. Sự Công Nhận

Đưa ra những bằng chứng xác thực nhằm củng cố niềm tin nơi người đọc, khách hàng.

Ví dụ:

100+ Khách hàng đã và đang sở hữu làn da trắng hồng nhờ tiêm Meso tại Lona Beauty.

3. Giá Trị – Lợi Ích

Đưa ra các giá trị lợi ích đặc biệt khiến cho khách hàng “tin rằng” chỉ những ai đọc được mới có, khiến họ nghĩ rằng mình được lợi rất nhiều khi bắt gặp bài viết này.

Ví dụ:

Đặt lịch “NẶN MỤN” ngay để được giảm 50% duy nhất hôm nay.

4. Mốc Thời Gian

Đưa ra một mốc thời gian cụ thể nhằm giúp khách hàng dễ hình dung được khoảng thời gian họ chờ đợi.

Ví dụ:

Khuyến mãi tiêm Meso chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày. Vì vậy hãy nhanh tay đặt lịch ngay!

5. Sự Tò Mò

Đưa ra một thông điệp lấp lửng với mục đích khơi gợi sự tò mò của khách hàng, họ sẽ muốn click vào đường link để khám phá.

Ví dụ:

Sau khi đã thử qua nhiều phương pháp, cuối cùng chúng tôi đã tìm ra bí quyết giúp làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn chỉ sau một liệu trình. Để lại email của bạn ngay dưới đây để chúng tôi chia sẻ bí mật này với bạn.

6. Sáng Tạo

Dạng này không thông dụng bằng so với các dạng còn lại, thường được sử dụng trong email hoặc landing page. Loại này không có công thức cụ thể, chỉ cần làm cho người xem cảm thấy bất ngờ, thích thú là được.

Ví dụ:

Hãy nhấc máy lên và gọi đến số xxx, bạn sẽ được trò chuyện với một chuyên gia thẩm mỹ với 5 năm kinh nghiệm. Chỉ sau 2 phút tư vấn, bạn sẽ biết được liệu trình nào phù hợp nhất để làn da của bạn trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Zocheckin.vn

 

0931.468.347