6 Tiêu Chí Để Chọn Lựa Dịch Vụ Thuê Sale OTA Uy Tín

Trong bối cảnh ngành du lịch ngày càng phát triển, việc hợp tác với các kênh OTA (Online Travel Agency) trở thành yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp khách sạn, resort, hay công ty lữ hành gia tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ thuê sale OTA uy tín…

Sale OTA Là Gì? Vai Trò Của Sale OTA Đối Với Khách Sạn

Sale OTA là gì? Sale OTA có vai trò như thế nào đối với khách sạn? Mời bạn đọc ngay bài viết của ZoCheckin dưới đây để nắm bắt những thông tin hữu ích nhất nhé! Sale OTA là gì? Sale OTA có vai trò quan trọng, giúp khách sạn đem lại hiệu quả doanh…

5 TIPS QUAN TRỌNG ĐỂ TĂNG FOLLOW FANPAGE HIỆU QUẢ

1. Mời Bạn bè & Gia đình Follow CÁCH THỰC HIỆN – Sử dụng tính năng mời bạn bè trên Facebook để yêu cầu họ follow fanpage của bạn. Hãy tận dụng các mối quan hệ thân thiết như bạn bè, đồng nghiệp và gia đình đề nhờ họ ủng hộ và chia sẻ fanpage…

Fanpage Đẹp – Doanh Thu Bùng Nổ Cùng ZoCheckin

Bạn muốn fanpage của mình không chỉ đẹp mà còn giúp doanh thu tăng vọt? Hãy để ZoCheckin giúp bạn đạt được điều đó! Chúng tôi mang đến dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp, giúp bạn tối ưu mọi khía cạnh từ nội dung, hình ảnh đến chiến lược tương tác và quảng cáo….

5 Bước Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng – Tối Ưu Chiến Lược Marketing Cho Spa

Khi nói đến cách tiếp thị cho các spa làm đẹp hoặc thẩm mỹ viện, nhiều người có thể nghĩ ngay đến việc tạo website riêng, chạy quảng cáo trên fanpage, tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá…Tuy nhiên, việc chi tiêu không ngừng vào quảng cáo vẫn không đem lại hiệu quả…

4 Lưu Ý Mà Các Chủ Spa Cần Chú Ý Khi Chạy Quảng Cáo

1.Tránh lạm dụng Icon Icon có thể giúp làm nổi bật các nội dung quan trọng, nhưng việc sử dụng quá nhiều icon sẽ khiến bài viết trở nên rối mắt và kém chuyên nghiệp. Hơn nữa, thuật toán của các nền tảng như Facebook cũng không thích điều này, có thể dẫn đến hạn…

3 CÁCH GIẢI CỨU SPA KHỎI TÌNH TRẠNG VẮNG KHÁCH HÀNG

1. TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VẤN ĐỀ Khách hàng không quay lại Spa thường do không hài lòng với dịch vụ hoặc trải nghiệm kém. GIẢI PHÁP – Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách đào tạo nhân viên, chăm sóc khách hàng chu đáo, và tạo không gian thư giãn…

6 Bí Quyết Viết CTA Dẫn Dắt Khách Hàng Tiêm

1. Giải Quyết Vấn Đề Hứa hẹn chia sẻ cách giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Ví dụ:  Đăng ký dùng thử liệu trình “Trẻ hóa da” ngay hôm nay để thoát khỏi làn da khô, mất nước.   2. Sự Công Nhận Đưa ra những bằng chứng xác thực…

Content Branding và Content Bán Hàng khác nhau ra sao?

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc lựa chọn chiến lược nội dung phù hợp không chỉ giúp thương hiệu của bạn nổi bật mà còn là yếu tố quyết định đến sự thành bại. >> Có khi nào bạn tự hỏi: Content Branding và Content…

SALE MARKETING TRÊN OTA TẠI VIỆT NAM VÀ CANADA

🔍 Bạn đang gặp khó khăn trong việc tối ưu hóa các kênh bán hàng OTA như Booking.com, TripAdvisor, Agoda, Traveloka, Viator, Airbnb…? Doanh số từ các kênh này không đạt kỳ vọng và bạn không có thời gian để đào tạo đội ngũ SALE OTA chuyên nghiệp? Đừng lo lắng, vì Zocheckin VN sẽ…

0931.468.347